image banner
image advertisement 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Công ty cổ phần xây dựng hạ tầng Đại Phong trao tặng 356 suất quà Tết

Thực hiện các hoạt động an sinh xã hội trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn  2024 và phát huy truyền thống Đền ơn, đáp nghĩa”, “Tương thân, tương ái” tốt đẹp của dân tộc, chiều ngày 3/2, tại Hội trường Nhà văn hoá Trung tâm huyện, UBND huyện Ý Yên phối hợp với đơn vị tài trợ là Công ty cổ phần xây dựng hạ tầng Đại Phong tổ chức Chương trình trao tặng  quà cho các đối tượng chính sách, người có công và đối tượng bảo trợ xã hội trên địa bàn huyện.

anh tin bai

Dự Chương trình có các đồng chí: Đinh Đức Tuyến, TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Nguyễn Huy Liệu, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Nguyễn Sinh Tiến, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện .

  Cùng dự còn có các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND huyện; lãnh đạo các phòng, ban, cơ quan của huyện; lãnh đạo UBND, Ban Thương binh và Xã hội các xã, thị trấn và các đối tượng được tặng quà Tết trên địa bàn huyện. Đại diện nhà tài trợ có ông Trần Quang Đại, Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần xây dựng hạ tầng Đại Phong cùng các ông bà trong Ban Giám đốc, các phòng ban chuyên môn của công ty đã đến dự đông đủ.

anh tin bai

    Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Duy Đài, Phó Tổng Giám đốc Thường trực Công ty cổ phần xây dựng hạ tầng Đại Phong chia sẻ: Công ty cổ phần xây dựng hạ tầng Đại Phong có trụ sở tại khu công nghiệp xã Yên Dương, với tổng số 350 cán bộ, công nhân viên, người lao động. Cùng với hoạt động sản xuất, kinh doanh, hàng năm công ty luôn chú trọng đến công tác từ thiện, nhân đạo, an sinh xã hội, đặc biệt là dành nhiều chăm lo đến các đối tượng chính sách, người có công, hộ nghèo và đối tượng bảo trợ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện, nhất là vào các dịp Lễ, Tết.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Trước thềm năm mới đón Xuân 2024 và Tết cổ truyền của dân tộc, với tấm lòng sẻ chia, đùm bọc và mong muốn được mang Tết ấm đến mọi nhà, Công ty cổ phần xây dựng hạ tầng Đại Phong dành tặng 353 suất quà trao đến Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, người cô đơn, thành viên Hội người mù, Hội người khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Tổng giá trị quà tặng là 2 tỷ 240 triệu 200 nghìn đồng hỗ trợ suốt 12 tháng trong năm 2024. Tại chương trình, Công ty trực tiếp trao tặng 353 suất quà, mỗi suất gồm 1 phần quà bằng hiện vật và 1 triệu đồng tiền mặt (tương ứng mức hỗ trợ của tháng 1 và tháng 2 năm 2024). Số tiền còn lại là 5 triệu đồng (tương ứng với 10 tháng tiếp theo của năm 2024) tiếp tục được gửi đến các đối tượng đúng, đủ vào hàng tháng, mỗi tháng 500 nghìn đồng thông qua UBND các xã, thị trấn trên địa bàn. Ngoài ra, dịp này, Công ty cũng trao quà và gói hỗ trợ cuối cùng cho cháu Trần Thị Thu Huyền, thôn Vũ Xuyên, xã Yên Dương mồ côi cả cha, mẹ và 2 học sinh trường THPT Tống Văn Trân thuộc đối tượng học sinh nghèo vượt khó. Đây là chương trình tặng quà có giá trị lớn nhất từ trước đến nay do Công ty Cổ phần xây dựng hạ tầng Đại Phong tài trợ 100%.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Những món quà được trao tặng chính là những thông điệp nhân ái, nghĩa tình, sẻ chia của các cấp ủy Đảng, chính quyền cùng các công ty, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm gửi tới các gia đình chính sách, người có công và các đối tượng yếu thế còn gặp nhiều khó khăn, thiếu thốn trên địa bàn huyện. Những nghĩa cử cao đẹp này tiếp tục khẳng định tinh thần “Tương thân tương ái”, không chỉ giúp mỗi người, mỗi nhà vơi bớt khó khăn, đón một cái Tết thêm phần trọn vẹn, đầy tình yêu thương của cộng đồng mà còn là động lực để các đối tượng thiệt thòi tiếp tục vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

anh tin bai

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Nguyễn Sinh Tiến, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện nhấn mạnh: “Lá lành đùm lá rách, tương thân tương ái” là truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta từ bao đời nay. Mỗi dịp Tết đến Xuân về, cả xã hội lại chung tay chăm lo cho các đối tượng chính sách, hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Đồng hành cùng cấp uỷ, chính quyền địa phương, trong những năm qua, Công ty cổ phần xây dựng hạ tầng Đại Phong luôn là một trong những đơn vị đi đầu, tích cực tham gia các phong trào an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa, các hoạt động nhân đạo, từ thiện trên địa bàn huyện. Thay mặt Huyện ủy, HĐND, UBND huyện, đồng chí Chủ tịch UBND huyện ghi nhận và trân trọng những tình cảm quý báu từ tấm lòng hảo tâm và sự ủng hộ của Công ty cổ phần xây dựng hạ tầng Đại Phong dành cho các đối tượng chính sách, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại các địa phương. Nghĩa cử nhân văn này thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của doanh nghiệp nói riêng và cả xã hội nói chung dành cho các đối tượng yếu thế trên địa bàn với mong muốn không có ai bị bỏ lại phía sau. Mỗi món quà tuy giá trị vật chất không nhiều nhưng là sự động viên kịp thời, góp phần cho mỗi gia đình có thêm cái Tết đầm ấm, đủ đầy.  Nhân dịp này, đồng chí Chủ tịch UBND huyện cũng đề nghị và kêu gọi các cấp, các ngành, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm và các tầng lớp Nhân dân tiếp tục chung tay thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, chăm lo, giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong toàn huyện.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai 

Tại chương trình, các đồng chí lãnh đạo huyện và doanh nghiệp tài trợ đã trực tiếp thăm hỏi và trao quà đến tận tay các đối tượng. Cùng chúc các gia đình đón năm mới mạnh khoẻ, nhiều niềm vui, các đồng chí lãnh đạo cũng động viên các gia đình tiếp tục vươn lên phát triển kinh tế, tích cực tham gia các phong trào thi đua của địa phương, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh./.

(T/h: Đinh Liên - Trung tâm VH-TT&TT Ý Yên).

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Bằng- Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Bằng - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayenbang.yyn@namdinh.gov.vn

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang